泰剧吧,打造国内最专业的泰国电视剧泰剧泰国电影资讯平台

泰剧我宿舍的坏蛋剧情介绍(1-全集)演员表资料库(Aun&Chada)

来源:泰剧吧 作者:www.taijuba.com 更新时间:2016-04-17 16:56

泰文:“หอเฮ้วขนหัวลุก”
讀音:Ho Heo Kho Hua Luk
中文劇名:我宿舍的坏蛋(百度直譯)
主演: ชยพล บุนนาค(AunChayapol Bunnag) @iamchayap0l、พรชดา เครือคช @chada_meaw
บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์-- @sugus0811、พลอยไพลิน ตั้งประภาพร
Fitting:2015.11.16
開機日期: 2015.11.30
制作公司:บริษัทมงคล การละคร จำกัด( Mongkolkanlakorn)
導演:บุญชูพิทักษ์เลิศกุล (Mr. Chu )條紋亮片導演
播出時間:每周六 泰國時間AM 9:00 (播出40分)
接檔:密碼獵人
 

(TAIJUBA.COM版权所有)

泰剧《我宿舍的坏蛋》海报 (TAIJUBA.COM版权所有)



泰剧《我宿舍的坏蛋》演员表
Aun,Chada

泰国电视剧《我宿舍的坏蛋》剧情介绍/故事梗概/大结局
泰文简介:เรื่องย่อละคร หอเฮ้วขนหัวลุก

"นักศึกษาใหม่ป้ายแดง ถึงเวลาที่ต้องออกไปเผชิญโลกกว้าง เก็บเสื้อผ้าและก้าวขาออกหาหอพักใหม่เพื่อเปิดประสบการณ์การห่างอกพ่ออกแม่ครั้งแรก แต่ใครจะรู้ว่าประสบการณ์ชวนขนหัวลุกกำลังรอพวกเขาอยู่"

“ทอย”(พระเอก)นักศึกษาใหม่ป้ายแดง มีอัธยาศัยดี ชอบช่วยคนเป็นชีวิตจิตใจ แถมมีดีที่หน้าตา แต่พกพาความซวยมาเต็มกระเป๋า จะเช่าหอพักดีๆ กับเขาก็ดันโดนโกงค่ามัดจำ ซ้ำยังทำเหรียญสิบเหรียญสุดท้ายหล่นท่อ จะโทรบอกพ่อกับแม่โทรศัพท์ก็เงินหมด โถ่ชีวิตไอ้ทอย ให้แลกกับหมาหมายังส่ายหน้า แต่ทว่าความซวยของทอยยังไม่จบแค่นั้นเพราะดันหวังดีจะช่วย“เมษา”(นางเอก) นักศึกษาปี 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จากโจรโรคจิตที่กำลังใช้มือถือถ่ายใต้กระโปรง แต่เมษาหันมาเจอทอยพอดีเลยคิดว่าทอยไล่ดมกระโปรงของตนเองอยู่ ทอยจึงโดนเมษาตราหน้าว่าเป็นโรคจิตไปโดยปริยาย copyright www.taiju8.com

แต่ในความโชคร้ายก็ยังร้ายไม่พอทอยได้ไปช่วย “เจ๊ดอกเข็ม”เจ้าของหอพักชายและหอพักหญิงที่ชื่อว่า หอพักดอกเข็มจากโจรจี้ชิงทรัพย์ทำให้ทอยไปรับมีดของโจรแทนเจ๊ดอกเข็มเข้าเต็มๆ เจ๊ดอกเข็มจึงตอบแทน ด้วยการให้ทอยเข้าไปอยู่หอพักดอกเข็มแบบไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำ แถมยังได้ราคาพิเศษอีกด้วย แต่ความงกของเจ๊ดอกเข็มนั้นมากกว่าน้ำทะเล เธอตั้งเงื่อนไขว่าทอยจะต้องเป็นพ่อบ้านช่วยงานที่หอด้วย ทอยไม่มีอะไรจะเสีย เขาจำยอมทำทุกอย่างให้ได้มีที่ซุกหัวนอน แต่ไม่มีใครบอกทอยซักคนว่าหอพักนี้ ผีดุชะมัด!!! -1

www.taiju8.com


ถึงผีจะดุ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครมาเช่า “ปลาทอง”(นางรอง) นักศึกษาสาวปี1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ที่หลงใหลในเรื่องลี้ลับเป็นชีวิตจิตใจ ได้จองห้องเข้ามาอยู่อย่างไม่ลังเล แต่เธอไม่ได้มาอยู่คนเดียว ดันเกี่ยวเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กมาอยู่ด้วยนั่นคือ เมษา นั่นเอง ซึ่งเมษาไม่รู้เลยว่าผีดุ แต่จะย้ายออกก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะปลาทองได้จ่ายค่าหอและเซ็นสัญญาอยู่ถึง 4 ปี โอ้ว..แม่เจ้า!! เมษาจะหาพระเกจิกี่องค์ห้อยคอล่ะที่นี้ เมษาถามเหตุผลที่ต้องมาอยู่หอนี้ เธอกลับได้เหตุผลจากเพื่อนรักของเธอว่า…-2
taiju8.com


泰剧我宿舍的坏蛋剧情介绍(1-全集)演员表资料库(Aun&Chada)
泰剧《我宿舍的坏蛋》海报
泰剧《我宿舍的坏蛋》演员照1
泰剧《我宿舍的坏蛋》演员照2
泰剧《我宿舍的坏蛋》演员照3
泰剧《我宿舍的坏蛋》演员照4
泰剧我宿舍的坏蛋剧情介绍(1-全集)演员表资料库(Aun&Chada)(7)
泰剧《我宿舍的坏蛋》演员照5
读过本文的读者都还读了:

泰国旅游& 泰国风情